Cùng sáng tác

  • Hãy tham gia
  • Đăng nhập
  • Bạn đọc gửi

Text-Edit2Trang Văn Nghệ Chủ Nhật - Một sân chơi cho các sáng tác trẻ, mời các bạn tham gia, hãy đăng ký tài khoản thành viên trong ít phút



Bạn đọc mới gửi

Thứ bảy, 24 Tháng 10 2009

Thứ sáu 23 Tháng 10 2009

Bánh cuốn Thanh Trì - Món ngon Hà Thành PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Văn hóa

Bánh cuốn Thanh Trì - Món ngon Hà ThànhKhông phải món ngon nào của Hà Nội cũng được coi là đặc sản đất kinh kỳ, cũng không phải đặc sản nào cũng chiếm vị trí đáng kể trong kho tàng văn hóa ẩm thực Hà Thành như bánh cuốn Thanh Trì.

Read more

Mai Thu Huyền: Không vì nổi tiếng mà sống giả tạo PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Hậu trường

Mai Thu Huyền: Không vì nổi tiếng mà sống giả tạoMặc dù phim Những ngọn nến trong đêm đã phát cách đây 8 năm nhưng đến giờ đi tới đâu Mai Thu Huyền vẫn được mọi người nhận ra là cô Trúc có số phận éo le trong phim.

Read more

Đẹp với Chí Trung là... PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Hậu trường

Đẹp với Chí Trung là..."Quan niệm chân dài là đẹp thì không thể phủ nhận nhưng có những cái đẹp khác nữa mà nó ẩn và nó quan trọng hơn… Với với tôi, cái duyên mới là cái làm tôi cảm phục, tôi yêu...” - NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Read more

15 ngày "khủng khiếp" PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Nhịp sống trẻ

15 ngày cuối tháng lúc nào đối với sinh viên của bọn tôi cũng là những ngày khó thở nhất…

Read more

Chẳng còn được "ăn trộm" cùng em PDF In Write e-mail

BLOG / Cửa sổ Blog

Chẳng còn được "ăn trộm" cùng emVà cuối cùng điều anh lo sợ cũng đã đến. Những lời nói của ba mẹ theo thời gian đã làm lung lay suy nghĩ của em. Em lơ là, thờ ơ với anh, không nhắn tin, không buồn gọi điện.

Read more

Nhà văn Nobel chỉ trích Kinh Thánh PDF In Write e-mail

TIN TỨC VĂN HỌC / Thời sự văn học

Nhà văn Nobel chỉ trích Kinh ThánhTiểu thuyết gia Jose Saramago vừa châm ngòi cho một cuộc tranh cãi lớn khi cho rằng, Kinh Thánh là "cuốn sách hướng dẫn những giáo lý tồi tệ".

Read more

Những nhân vật thiếu nhi được yêu thích nhất PDF In Write e-mail

TIN TỨC VĂN HỌC / Thời sự văn học

Những nhân vật thiếu nhi được yêu thích nhấtCậu bé phù thủy Harry Potter của J.K. Rowling đứng đầu danh sách. Nhưng với 4 nhân vật có mặt trong top 20, nhà văn quá cố Roald Dahl mới là người sáng tạo ra nhiều gương mặt văn học được các độc giả yêu thích nhất.

Read more

Cao Duy Sơn trò chuyện về "Ngôi nhà xưa bên suối" PDF In Write e-mail

TIN TỨC VĂN HỌC / Chân dung văn học

Gặt hái khá nhiều thành công, song Cao Duy Sơn chưa phải là cái tên nổi bật trên văn đàn. Chỉ đến khi “Ngôi nhà xưa bên suối” đoạt Giải Văn học Đông Nam Á 2009, người ta mới tìm đến ông cũng như mảnh đất Cô Sầu sống chết vẫn là “mạch nước ngầm” vô tận cho sự nghiệp sáng tác của nhà văn miền ngược này.

Read more

Người trong núi (2/2) PDF In Write e-mail

TRUYỆN / Truyện hay

Kíp dẫn đầu một toán trai làng ập đến quán trói nghiến tên Lục mang đi. Những ánh mắt căm hờn ghê tởm cùng những lời rủa xả táp tới tấp vào mặt hắn. Hắn cúi đầu không dám hé răng. Hàng chục năm lên làng buôn bán, hắn đã quá hiểu luật rừng.

Read more

Trần Thị Hương Giang dự thi Hoa hậu Thế giới PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Văn hóa

Trần Thị Hương Giang dự thi Hoa hậu Thế giớiChiều qua (23/10), tập đoàn RAAS đã nhận được quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho phép Á hậu 2 Hoa hậu VN toàn cầu đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2009.

Read more

Blog Calendar
Trang 1 trong 2
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 Tiếp theo > Cuối >>

Bài mới đăng

Ai đang xem

Hiện có 518 khách Trực tuyến

Bài viết liên quan

method man snoop dogg spedra prezzo buy cialis or generic tadalafil