Cùng sáng tác

  • Hãy tham gia
  • Đăng nhập
  • Bạn đọc gửi

Text-Edit2Trang Văn Nghệ Chủ Nhật - Một sân chơi cho các sáng tác trẻ, mời các bạn tham gia, hãy đăng ký tài khoản thành viên trong ít phút



Bạn đọc mới gửi

Thứ sáu, 23 Tháng 10 2009

Thứ năm 22 Tháng 10 2009

Em hãy ngủ đi! PDF In Write e-mail

BLOG / Cửa sổ Blog

Em hãy ngủ đi!Lời tác giả: “Gửi tặng một em bé bị tim bẩm sinh vừa qua đời trong bệnh viện trung ương Huế! Dẫu cuộc đời còn những niềm đau, em cũng đã qua một kiếp người! Cầu mong em kiếp sau sẽ được bình yên và hạnh phúc! Hãy ngủ ngon em nhé! Anh chị sẽ luôn nhớ về em!”

Read more

Daimler AG xây nhà máy 1,2 tỷ USD tại Hungary PDF In Write e-mail

BLOG / Cửa sổ Blog

Daimler AG xây nhà máy 1,2 tỷ USD tại HungaryHãng xe Đức Daimler AG vừa khởi công xây dựng nhà máy chế tạo ôtô trị giá 1,2 tỷ USD tại Kecskemet, gần thủ đô Budapest của Hungary.

Read more

Mai Chi của bộ tứ 10A8 không còn "vô tư" PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Hậu trường

Mai Chi của bộ tứ 10A8 không còn "vô tư"Trong vòng 2 tháng phải gánh chịu nỗi đau của 3 đám tang, trong đó, em trai (sinh năm 1992) và ông nội đều mất vì tai nạn giao thông, sự đau đớn dồn nén trong đôi mắt thẫm buồn của cô gái sinh năm 1990 đang vào vai “La La” trong Bộ tứ 10A8.

Read more

Yêu quá... PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Hậu trường

Yêu quá...Vì quá yêu thần tượng, một thiếu nữ khi qua đời đã dặn dò gia đình phải đưa ảnh ca sĩ Đan Trường lên bàn thờ, cúng bái cẩn thận… 

Read more

"Tin vào điều không thể": Lại chuyện "anh em sinh đôi"? PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Hậu trường

 "Tin vào điều không thể": Lại chuyện "anh em sinh đôi"?Khi "Tin vào điều không thể" lên sóng những tập đầu tiên, trên một số diễn đàn về điện ảnh, đã có không ít khán giả nghi ngờ vì có khá nhiều yếu tố tương tự bộ phim "Cảm ơn anh đã yêu em" (tên tiếng Anh là Thank you for having love me) của Trung Quốc.

Read more

Đi nghe… hát "cọp" PDF In Write e-mail

VĂN HOÁ / Nhịp sống trẻ

Đi nghe… hát "cọp"Trực tiếp nghe các ca sĩ hàng đầu hát mà không tốn lấy… một xu. Nghe lạ thế nhưng lại rất quen với những bạn trẻ Sài thành có thú đi nghe “cọp” ca nhạc… Cách gọi của người trẻ về việc nghe hát không mất tiền.

Read more

Vì sao em muốn mình hay giận nhau PDF In Write e-mail

BLOG / Cửa sổ Blog

Vì sao em muốn mình hay giận nhau Có thể với mọi người, sự giận dỗi khiến cho họ mệt mõi và rạn nứt tình cảm. Còn với anh - em thì nó chính là vị cay nồng của ớt, của tiêu khiến cho món ăn tình yêu của tụi mình thêm cao trào, ý vị và sẽ bớt nhạt nhẽo hơn.

Read more

Anh có bao giờ làm như người ấy PDF In Write e-mail

BẠN ĐỌC GỬI / Lời yêu

Anh có bao giờ làm như người ấyNghe một bài hát hay người ấy áp điện thoại vào loa để em có thể nghe cho rõ. Những bài hát ấy làm em xúc động lắm. Anh có bao giờ như thế không? Không đâu anh nhỉ, thế thì đừng thắc mắc là sao em mãi không thể quên được.

Read more

Ấn Độ thống trị giải Man Asian 2009 PDF In Write e-mail

TIN TỨC VĂN HỌC / Thời sự văn học

Trong số 5 tác giả lọt vào chung khảo, có hai cây bút người Ấn Độ và một nhà văn gốc Kashmir. Hai vị trí còn lại thuộc về các đại diện của nền văn học Trung Quốc và Philippines.

Read more

Garcia Marquez từng bị tình báo Mexico theo dõi PDF In Write e-mail

TIN TỨC VĂN HỌC / Thời sự văn học

DFS - cơ quan tình báo nay đã giải thể của Mexico - từng đặt máy nghe lén điện thoại và theo sát từng bước chân của nhà văn kể từ năm 1967. Mexico nghi ngờ Marquez làm điệp viên cho Cuba.

Read more

Blog Calendar
Trang 1 trong 2
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 Tiếp theo > Cuối >>

Bài mới đăng

Ai đang xem

Hiện có 520 khách Trực tuyến

Bài viết liên quan

method man snoop dogg spedra prezzo buy cialis or generic tadalafil