Trang chủ - Văn Nghệ Chủ Nhật

Đăng nhập Đăng ký Điều chỉnh

Chân dung văn học

Email In PDF.

Lê Thiếu Nhơn muốn viết truyện ngắn hài

3 năm sau khi được Hội Nhà văn TP HCM tặng thưởng cho tập "Trong bóng người xưa", đầu 2011, Lê Thiếu Nhơn tiếp tục nhận tặng thưởng cho tập thơ "Bản tường trình giấc mơ đi vắng. Nhà văn Di Li có cuộc trò chuyện với anh về công việc sáng tác.

Email In PDF.

Bruce Weigl: "Chiến tranh cướp đi sự sống nhưng tặng tôi thơ ca"

Bruce Weigl: "Chiến tranh cướp đi sự sống nhưng tặng tôi thơ ca"Cả gia đình nhà thơ Mỹ đều góp công sức trong việc xuất bản cuốn hồi ký "Vòng tròn của Hạnh" ở VN. Hạnh Nguyễn Weigl, cô con nuôi người Việt, giúp bố dịch cuốn sách sang tiếng Việt, còn người vợ Nhật Jean Kondo Weigl làm họa sĩ trang bìa.

Email In PDF.

Triển lãm ảnh Leo Tolstoy và các nhà văn Nga

Các bức ảnh chụp Tolstoys bên các đồng nghiệp Maxim Gorky, Chekhov... và tranh vẽ đại văn hào được trưng bày tại thư viện Đại học Hà Nội nhân chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm ngày mất Leo Tolstoy tại Việt Nam.

Email In PDF.

Chắt nội Leo Tolstoy đến VN kỷ niệm 100 năm ngày mất nhà văn

Ông Vladimir Tolstoy, chắt nội của đại văn hào, sẽ đến Hà Nội ngày 8/12 để tham gia chuỗi sự kiện "Leo Tolstoy - Nhà tư tưởng" do NXB Tri thức cùng Đại học Hà Nội và diễn đàn Sách Xưa tổ chức, nhân 100 năm ngày mất của nhà văn.

Email In PDF.

Những cuộc đời của Romain Gary

Những cuộc đời của Romain Gary Nhà văn từng hai lần đoạt giải Goncourt ao ước được sống nhiều cuộc đời qua những trang văn của chính mình. Cuộc đời ông là những chuyến du hành sống động, với 'một mỏ vàng kinh nghiệm sống'. Đó là những nội dung trong cuốn tiểu sử mới 'Romain Gary: một câu chuyện dài' của David Bellos.

Trang 3 trong tổng số 31

Video mới chia sẻ

 

Lời yêu mới...

Bạn đọc đang trực tuyến

  • Xem thanhhoang thông tin
1 Thành viên và 77 Khách đang trực tuyến
method man snoop dogg spedra prezzo buy cialis or generic tadalafil